Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
5
9
5
3
Tin tức sự kiện 09 Tháng Mười 2013 1:20:00 CH

Họp mặt kỷ niệm 22 năm ngày quốc tế người cao tuổi

Đồng chí Lý Minh Trúc - Phó bí thư thường trực quận ủy tặng giấy khen cho các đội văn nghệ đạt giải cao
 Sáng 1/10, Quận ủy - UBND - UBMTTQ quận tổ chức Họp mặt kỷ niệm 22 năm ngày Quốc tế người cao tuổi. Đến dự có đồng chí Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy, Thường trực UBND và UB.MTTQ quận, đại diện các ban ngành, đoàn thể quận và UBND 11 phường.

Đồng chí Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy thay mặt lãnh đạo Quận phát biểu chúc mừng và nhấn mạnh vai trò của người cao tuổi trong sự phát triển của dân tộc. Do vậy trong những năm qua quận đã xây dựng  nhiều chương trình thiết thực bổ ích để các cụ có nơi sinh hoạt, vui chơi, giải trí như: câu lạc bộ dưỡng sinh, CLB thơ ca, CLB ông bà cháu... Đồng thời, đồng chí cũng ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các vị phụ lão trong sự phát triển chung của địa phương, đặc biệt là Hội Người cao tuổi của quận và phường đã chủ động trong việc tham mưu cấp ủy, chính quyền thực hiện các chính sách của người cao tuổi đối với các mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang, quý vị phụ lão có công cách mạng, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật; đề nghị Quận hội tiếp tục tổ chức và duy trì các hoạt động của các câu lạc bộ để các cụ được sống khỏe và sống vui, sống có ích cho gia đình và xã hội.

Dịp này, UBND quận cũng khen thưởng cho các chương trình, tiết mục đạt giải cao trong Hội thi tiếng hát Người cao tuổi đã tổ chức vào ngày 24 và 25/9. Cụ thể: hạng nhất ở Giải chương trình là phường Tân Chánh Hiệp, hạng nhì Đông Hưng Thuận, hạng ba Tân Thới Nhất. Hạng nhất ở Giải tiết mục, thể loại  tam ca, hợp ca là phường Đông Hưng Thuận, hạng nhì Trung Mỹ Tây, hạng ba Tân Chánh Hiệp. Hạng nhì thể loại múa phường Tân Thới Nhất và hạng ba Hiệp Thành. Hạng nhì thể loại song ca phường Tân Chánh Hiệp, hạng ba Trung Mỹ Tây. Hạng nhì thể loại ca cổ là phường Tân Thới Nhất, hạng ba An Phú Đông. Hạng nhất thể loại đơn ca là phường Thạnh Lộc, hạng nhì Trung Mỹ Tây, hạng ba Đông Hưng Thuận.                                                                    

Tin,ảnh: Anh Tuấn(bt)


Số lượt người xem: 3455    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày