Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
3
6
5
2
Tin tức sự kiện 09 Tháng Mười 2013 11:30:00 SA

Lễ mít tinh và diễu hành xe hoa tuyên truyền hưởng ứng "Ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy"

Đoàn xe hoa diễn hành tuyên truyền

 Ngày 4/10, tại khuôn viên hành chính, UBND quận đã tổ chức chức mít tinh và diễu hành xe hoa tuyên truyền hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy” (04/10/2013). Đến dự có ông Đoàn Văn Chón - Phó giám đốc Sở Cảnh sát PC&CC Thành phố Hồ Chí Minh; Các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy; hơn 1.000 người là Thủ trưởng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, trung tâm thuộc quận, 11 phường và đại diện lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp, công nhân, viên chức và người lao động trên địa bàn quận.

Thay mặt lãnh đạo quận, ông Nguyễn Tương Minh - Phó Chủ tịch UBND quận đã phát biểu phát động hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy” 4/10/2013. Tiếp đó ông Nguyễn Tiến Đạt - Phó Chủ tịch UBND phường Thới An và ông Trần Văn Ơn - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Thực phẩm Thiên Hương đại diện cho CB-CC quận và doanh nghiệp, người lao động trên địa bàn phát biểu hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy”.

Sau phần mít tinh, ông Trần Ngọc Hổ - Chủ tịch UBND quận đã bắn súng phát lệnh ra quân hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy”, tiếp đó là phần diễu hành xe hoa trên các tuyến đường chính của quận, thông qua đó nhằm tuyên truyền sâu rộng, kêu gọi mọi tầng lớp nhân dân tham gia tích cực các hoạt động PCCC cũng như tác động ý thức trách nhiệm của lãnh đạo các cơ quan, tổ chức, các hộ gia đình, giúp cho người dân thấy được phòng cháy tốt, chữa cháy giỏi không chỉ là trách nhiệm của cá nhân, tổ chức mà là của toàn xã hội. Từ đó có những hành động ý nghĩa thiết thực trong việc phòng chống chữa cháy, qua đó nhằm giảm thiểu tối đa số vụ cháy và các thiệt hại do cháy gây ra.   Tin, ảnh: N.H(bt)


Số lượt người xem: 4308    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày