Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
4
2
3
9
Tin tức sự kiện 26 Tháng Chín 2013 1:55:00 CH

21 Đội tham gia hội thi "Công chức trẻ với cải cách hành chính"

Phần thi tự giới thiệu của đội phường Tân Thới Nhất

Hội thi “Công chức trẻ với công tác cải cách hành chính” lần II - năm 2013, do Ban Thường vụ Quận đoàn phối hợp với Tư pháp quận đã diễn ra vào chiều 20/9, tại hội trường UBND quận. Ông Nguyễn Toàn Thắng - UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận đã đến dự và phát biểu khai mạc.

Tham gia hội thi có 21 đội, thành viên của mỗi đội là những công chức trẻ từ 30 tuổi trở xuống đến từ các phòng, ban thuộc UBND quận và UBND 11 phường (chia làm 2 bảng thi). Ở vòng loại, các đội lần lượt trải qua 3 phần thi: Kỹ năng công chức, Tự giới thiệu, Công chức là công bộc của dân. Ở vòng chung kết, xếp hạng, 03 đội đứng đầu mỗi bảng của vòng loại sẽ thi đấu với nhau qua 4 phần thi: Khởi động “Hỏi nhanh - Đáp gọn”, Vượt qua thử thách, Chung tay thực hiện Cải cách hành chính, Tự hào Công chức trẻ.

Hội thi nhằm đổi mới công tác tuyên truyền về cải cách hành chính trên địa bàn quận, đặc biệt tạo nhận thức trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức quận và phường trực tiếp tiếp xúc với nhân dân, tổ chức về giải quyết các thủ tục hành chính nắm vững các quy định của Nhà nước, qua đó nâng cao chất lượng giải quyết hồ sơ đối với tổ chức và công dân khi đến giao dịch hành chính công tại Bộ phận một cửa quận, phường. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh bổ ích để cán bộ, công chức, viên chức trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong quá trình làm việc ở từng cơ quan, đơn vị, địa phương.                                  

Tin, ảnh:  PT(bt)


Số lượt người xem: 4075    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày