Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
4
1
9
9
3
Tin tức sự kiện 11 Tháng Sáu 2013 3:50:00 CH

Khen thưởng 11 cá nhân và tập thể trong công tác tuyển Đảng viên nhập ngũ

 

Chiều 7/6, tại Hội trường Quận ủy đã diễn ra Hội nghị tổng kết 10 năm (2002-2012) về công tác tuyển đảng viên nhập ngũ. Đến dự có đ/c Đặng Văn Cường - Bí thư Quận ủy.
Quận 12 có vị trí quan trọng trong phòng thủ then chốt hướng Tây - Bắc thành phố, do vậy những năm qua Đảng bộ và chính quyền quận luôn quan tâm, chỉ đạo thực hiện tốt công tác quân sự - quốc phòng tại địa phương; xác định công tác tuyển đảng viên nhập ngũ là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu nên tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện, tạo sự thống nhất trong phối hợp thực hiện giữa các cơ quan, cấp ủy, ban ngành, đoàn thể và Ban chỉ huy quân sự từ quận đến phường, làm tốt công tác tuyên truyền, vận động cũng như giáo dục, bồi dưỡng, giúp đỡ trong công tác phát triển đảng viên, tạo nguồn gọi nhập ngũ hàng năm. Qua 10 năm thực hiện, công tác tuyển đảng viên nhập ngũ của quận luôn đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Từ năm 2002 đến nay, quận có 93 đảng viên nhập ngũ (đạt 6,06% so với tỷ lệ giao quân), trong đó có 63 đồng chí được kết nạp đảng trên 6 tháng trước ngày nhập ngũ, đảng viên chính thức có 11 đồng chí. Về chất lượng đảng viên nhập ngũ có 2 đồng chí trình độ đại học; trình độ cao đẳng, trung học chuyên nghiệp có 16 đồng chí, trung học phổ thông có 70 đồng chí. Các đảng viên tình nguyện nhập ngũ đều có nhận thức hiệu biết về Đảng, Luật Nghĩa vụ Quân sự và xác định tốt vai trò trách nhiệm của người đảng viên.
Dịp này, Quận ủy đã khen thưởng 14 tập thể và 22 các nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác tuyển đảng viên nhập ngũ từ năm 2002 đến năm 2012.
Lữ Huy
 

Số lượt người xem: 3521    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày