Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
8
1
0
1
8
Tin tức sự kiện 07 Tháng Chín 2012 9:55:00 SA

63 học viên được đổi bằng trung cấp lý luận chính trị - hành chính

 

Sáng ngày 31/8, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Quận đã tổ chức Lễ bế giảng Lớp đổi bằng trung cấp lý luận chính trị lấy bằng trung cấp LLCT-HC ĐB3 khóa I. Đến dự lễ bế giảng có NGƯT - TS Trần Văn Khánh - Phó Hiệu trưởng Trường cán bộ Thành phố; đồng chí Kiên Chiến - QUV, Giám đốc TT.BDCT quận cùng lãnh đạo Ban Tổ chức Quận ủy, Phòng Nội vụ quận và 65 học viên của lớp.
Theo đó, sau hơn 5 tháng (từ ngày 25/11/2011 - 5/2012) học tập, nghiên cứu 2 môn học về hành chính gồm Kỹ năng quản lý lãnh đạo và Khoa học hành chính đã có 63/65 học viên của lớp hoàn thành các chương trình khóa học và được cấp bằng Trung cấp LLCT-HC, trong đó có 17 học viên đạt loại khá và 46 học viên đạt loại trung bình. Qua khóa học các học viên được trang bị các kiến thức về quản lý hành chính, giúp học viên biết vận dụng những kiến thức, lý luận đã học để giải quyết những tình huống trong thực tiễn công tác đạt chất lượng, hiệu quả cao, góp phần hoàn thiện nền hành chánh của quận. Đồng thời từng bước xây dựng đội ngũ cán bộ có đủ bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức và năng lực công tác để phục vụ cho địa phương.
Dịp này, Trường Cán bộ thành phố đã trao giấy khen cho 4 học viên và UBND Quận trao giấy khen cho 17 học viên có thành tích cao trong học tập, Trung tâm BDCT quận trao giấy khen cho 6 học viên là những cán sự lớp tích cực trong các hoạt động của lớp.
Tin: XT
 

Số lượt người xem: 4284    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày