Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
2
9
1
7
1
Tin tức sự kiện 15 Tháng Năm 2012 3:45:00 CH

Trao tặng 1.935 mũ bão hiểm cho học sinh

 

Sáng 7/7, tại trường tiểu học Hà Huy Giáp (khu phố 1, phường Thạnh Lộc) đã tổ chức Lễ trao tặng dự án “Mũ bảo hiểm cho trẻ em” cho học sinh của trường. Đến dự có ông Nguyễn Ngọc Tường - Phó Ban Thường trực Ban ATGT Thành phố.
Tại lễ trao tặng, đại diện Sở GD-ĐT Thành phố, Ban An toàn giao thông, Phòng GD-ĐT quận, Quỹ Phòng chống thương vong Châu Á (Quỹ AIP), Công ty Long Huei, Hiệu trưởng và Hội phụ huynh học sinh đã trao mũ bảo hiểm cho 1.935 học sinh toàn trường. Được biết, Công ty Long Huei, nhà sản xuất thương hiệu mũ bảo hiểm Andes là đơn vị tài trợ cho lễ trao tặng mũ.
Ý nghĩa của hoạt động này nằm trong khuôn khổ chương trình chiến dịch mũ bảo hiểm cho trẻ em trên phạm vi quốc gia với tên gọi “Trẻ em cũng cần đội mũ bảo hiểm”. Đặc biệt vì sự an toàn từ nhà đến trường cho học sinh, nhất là đối với trường TH Hà Huy Giáp có vị trí gần Quốc lộ 1A và đường Hà Huy Giáp, đây là những con đường nguy hiểm với hàng loạt phương tiện giao thông lớn, trong khi đó 80% học sinh của trường được cha mẹ chở tới trường bằng xe máy thì chỉ có ít hơn 20% trong số đó đội mũ bảo hiểm. Hy vọng những chiếc mũ bảo hiểm chất lượng này sẽ đem lại thay đổi cho cuộc sống các em.
Tin, ảnh: BBT

Số lượt người xem: 6783    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày