Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
6
2
3
5
Tin tức sự kiện 02 Tháng Ba 2012 8:25:00 SA

Lãnh đạo UBND Thành phố Hồ Chí Minh làm việc tại Quận 12

 

Sáng ngày 29/02/2012, đồng chí Lê Mạnh Hà – Phó Chủ tịch UBND thành phố đã có buổi làm việc với UBND Quận 12 về phát triển kinh tế - xã hội năm 2012. Cùng đi với đoàn gồm có lãnh đạo các sở Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Công Thương, Tài nguyên và Môi trường, Thông tin và Truyền thông, Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Giáo dục và Đào tạo, Văn phòng UBND thành phố. Về phía Quận 12 có đồng chí Đặng Văn Cường – Bí thư Quận ủy, đồng chí Huỳnh Văn Chúm – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, đồng chí Trần Ngọc Hồ - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận, các đồng chí Ban Thường vụ Quận ủy, Thường trực UBND quận, Trưởng các phòng, ban quận và Chủ tịch UBND 11 phường.
Thay mặt UBND quận, đồng chí Trần Ngọc Hổ đã trình bày khái quát về tình hình phát triển KT-XH năm 2011, một số nội dung trọng tâm năm 2012, đồng thời kiến nghị UBND thành phố xem xét, giải quyết một số vấn đề trên các lĩnh vực Tài chính-ngân sách, Kinh tế, Tài nguyên và Môi trường, Công nghệ thông tin và Truyền thông như bố trí vốn đầu tư xây dựng tuyến bờ bao sông Đá Hàn, trường mẫu giáo Họa Mi 2, tăng mức đầu tư 8 dự án trường học, 9 dự án công trình phòng chống lụt bão, mua sắm xe chuyên dùng phục vụ công tác Y tế, an toàn giao thông; tăng số lượng các điểm bán hàng bình ổn giá, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng đối với các phường còn nông nghiệp; di dời các cơ sở sản xuất gây ô nhiễm môi trường; tăng cường triển khai ứng dụng các phần mềm nhằm góp phần vào việc thực hiện tin học hóa trong công tác quản lý,.v.v.
Trên cơ sở các kiến nghị của Quận 12, lãnh đạo các sở ngành có liên quan đã trả lời và đưa ra phương án giải quyết nhằm tháo gỡ vướng mắc cho quận. Hầu hết các kiến nghị của quận đều được lãnh đạo thành phố quan tâm ghi nhân để xem xét, giải quyết.
Phát biểu kết luận buổi làm việc, Đồng chí Lê Mạnh Hà đã hoan nghênh tinh thần chủ động phối hợp công tác giữa UBND quận với các sở ngành thành phố, đồng thời nhấn mạnh Quận 12 cần phát huy những thành quả đã đạt được trong những năm qua, tận dụng các lợi thế sẵn có để phát triển kinh tế theo định hướng của quận.
 
                                                                                    Bài: D. Giáp

Số lượt người xem: 3869    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày