Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
9
4
6
7
0
Tin tức sự kiện 22 Tháng Mười Hai 2011 2:00:00 CH

Bến xe Ngã Tư Ga tăng cường công tác an ninh trật tự dịp tết nguyên đán 2012

Bến xe Ngã Tư Ga là một trong những bến xe thuộc công ty Bến bãi Vận tải Sài Gòn, tọa lạc ở khu phố 3B phường Thạnh Lộc, là bến xe có lưu lượng xe và hành khách đi lại mỗi ngày rất đông, nhất là vào những ngày lễ, tết. Do vậy mà tình hình an ninh trật tự nơi đây rất là phức tạp, tình trạng chen lấn xếp hàng để mua vé vô tình tạo điều kiện thuận lợi cho bọn cò vé, trộm cắp hoạt động, nên công tác giữ gìn ANTT, cũng như an toàn giao thông trong những ngày cao điểm được Ban giám đốc công ty đưa ra nhiều biện pháp, đồng thời phối hợp cùng công an phường Thạnh Lộc và đoàn viên thanh niên tình nguyện của công ty tham gia công tác bảo vệ an ninh trật tự bến bãi, tăng cường kiểm tra và sử lý triệt để các tệ nạn nhằm hạn chế rủi ro và mất mát cho hành khách.
 Theo báo cáo của Ban Giám đốc công ty tại cuộc họp ngày 9/12 thì vào dịp tết Nguyên đán năm 2012, tại bến xe Ngã Tư Ga dự kiến hành khách qua bến tăng khoảng 50% so với ngày thường và lượng khách tăng từ 6.000 - 7.000 lượt vào các ngày cao điểm. Do vậy công ty sẽ mở thêm 3 - 5 quầy bán vé đặt tại nhà ga bến xe. Giá vé sẽ được niêm yết và thống nhất theo thông tư của Bộ Giao thông vận tải cho các tuyến vận chuyển đường bộ. Hành khách đi các tuyến Vĩnh Phúc, Hà Nội, Bắc Giang, Nam Định… sẽ được bán vé trước và có thể đăng ký qua điện thoại và internet từ 7h - 17h mỗi ngày. Tại bến xe An Sương dự kiến hành khách tăng từ 30 - 60% so với ngày thường, cao điểm là từ ngày 19/1 đến ngày 26/1/2012, có 6 quầy vé mới tại đây để phục vụ hành khách từ 4h30 đến 17h30 mỗi ngày vào dịp tết.
 Ngoài ra, công ty cũng chủ động tiếp nhận các hành khách có nhu cầu đăng ký mua vé tập thể và sẽ tăng cường thêm lượng xe dự phòng hợp đồng với các đơn vị vận tải khác để bổ sung số lượng xe, nhằm giải quyết cho hành khách đi các tuyến thuộc các tỉnh phía Bắc, tránh tình trạng hành khách bị ứ đọng hoặc phải mua vé giá cao và bị nhồi nhét trong các ngày tết.
                                                                                     Bài, ảnh: Anh Tuấn

Số lượt người xem: 5866    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày