Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
5
1
8
2
Tin tức sự kiện 22 Tháng Mười 2010 11:20:00 SA

Họp mặt kỷ niệm ngày thành lập các ngành xây dựng Đảng.

Sáng 14/10 , tại hội trường UBND Quận, Quận ủy đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm ngày thành lập các ngành xây dựng Đảng. Đến dự có đồng chí Đặng Văn Cường – Bí thư Quận ủy, đồng chí Huỳnh Văn Chúm - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy, Quận ủy viên, Thường trực UBND Quận, các đồng chí nguyên là lãnh đạo, CBCC của Ban Đảng và Văn phòng Quận ủy, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các chi, đảng bộ, Chủ nhiệm, Phó Chủ chủ nhiệm UBKT Đảng ủy cơ sở, Thường trực khối vận, Văn phòng cấp ủy phường.

  

Nhân buổi họp mặt kỷ niệm 80 năm các ngành xây dựng Đảng này, Thường trực Quận ủy đã gởi tặng những đóa hoa tươi thắm chúc mừng các đơn vị thuộc ngành xây dựng Đảng và các đồng chí nguyên là Thường trực Quận ủy, lãnh đạo, chuyên viên các Ban Đảng Quận ủy và Văn phòng Quận ủy đã nghỉ hưu hoặc chuyển công tác.
Tiếp đó đồng chí Đặng Văn Cường – Bí thư Quận ủy đã phát biểu ôn truyền thống của các ngành xây dựng Đảng: ngành Tổ chức Đảng (14/10), ngành Dân vận (15/10), ngành Kiểm tra Đảng (16/10), Văn phòng Cấp ủy (18/10) và bước trưởng thành, phát triển của các Ban Đảng, Văn phòng Quận ủy trong hơn 13 năm kể từ ngày thành lập quận cho đến nay. Trước yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao và để ngày càng xứng đáng với truyền thống vẻ vang của ngành, các ngành đã không ngừng nổ lực vươn lên để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; tham mưu cho Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Thường vụ Quận ủy nhiều vấn đề, nội dung quan trọng để xây dựng Đảng cả về tư tưởng, tổ chức, tính chấp hành kỷ luật Đảng, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân..., vì một mục tiêu chung: xây dựng và phát triển Quận 12 ngày càng giàu đẹp, trở thành một quận đô thị, văn minh .
Dịp này, Quận ủy cũng đã trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác Dân vận” cho 23 đồng chí và kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp công tác kiểm tra Đảng” cho 2 đồng chí có nhiều thành tích đóng góp cho công tác Dân vận và công tác kiểm tra Đảng.
Ngoài ra, Quận ủy còn trao giấy khen cho các cá nhân, tập thể đạt giải cao tại các hội thao chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống các ngành xây dựng Đảng .
                                           Tin và ảnh: TT
.

Số lượt người xem: 3798    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày