Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
4
1
1
6
Tin tức sự kiện 22 Tháng Mười 2010 10:30:00 SA

Lễ tuyên dương điển hình "Dân vận khéo" năm 2010.

Sáng ngày 20 tháng 10 năm 2010, Quận ủy - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận 12 đã tổ chức họp mặt tuyên dương điển hình “Dân vận khéo” năm 2010. Đến dự buổi họp mặt có Ông Ngô Quang Triển – Phó Ban Dân vận Thành ủy, Ông Đặng Văn Cường – Bí thư Quận ủy, Ông Huỳnh Văn Chúm – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Ông Nguyễn Thanh Tùng – Thường vụ Quận ủy – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận, Ông Nguyễn Toàn Thắng – Thường vụ Quận ủy – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Thường trực Ủy ban nhân dân, Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận, Lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể quận – phường, đại diện các chức sắc tôn giáo và các cá nhân được tuyên dương về dự.

 

 

Ông Nguyễn Hữu Thiện – Trưởng Ban Dân vận Quận ủy đã báo cáo tóm tắt  công tác dân vận và kết quả đạt được trong thời gian qua. Hội nghị cũng đã tổ chức giao lưu với 04 gương điển hình tiên tiến về công tác “Dân vận khéo” đại diện 64 gương điển hình và 06 tập thể được khen thưởng có thành tích xuất sắc trong công tác dân vận năm 2010.
Phát biểu tại hội nghị đồng chí Huỳnh Văn Chúm – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy đã ghi nhận sự nỗ lực, tích cực không ngại khó khăn của đội ngũ cán bộ, công chức, đặc biệt là các đồng chí cấp ủy chi bộ, Ban điều hành khu phố đã thực hiện tốt công tác dân vận trong thời gian qua và mong muốn sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa trong thời gian tới theo lời dạy của Bác Hồ đối với người làm công tác dân vận “óc nghĩ, mắt thấy, tai nghe, miệng nói, tay làm”. “Ta phải liên lạc mật thiết với dân chúng. Không được rời xa dân chúng. Rời xa dân chúng là cô độc. Cô độc thì nhất định thất bại”. /.

Tin và ảnh: Thu Trang


Số lượt người xem: 3631    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày