Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
0
3
2
5
8
5
Tin tức sự kiện 08 Tháng Sáu 2018 1:45:00 CH

Công an quận: Bàn giao “Nhà nghĩa tình đồng đội”

Ngày 27/5, Đảng ủy - Ban chỉ huy Công an quận đã tổ chức lễ bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội cho đồng chí Trần Văn Đon - Nguyên Phó Đội trưởng Đội Xây dựng phong trào & QLBVDP Công an quận.

Lãnh đạo Công an quận trao tặng ảnh Bác Hồ

cho đồng chí Trần Văn Đon tại buổi bàn giao nhà

Được biết, đồng chí Đon công tác tại công an quận từ năm 1997, tới 2016 thì đồng chí về hưu. Trong thời gian công tác, đồng chí Đon luôn nêu cao ý thức trách nhiệm, tâm huyết với công việc được giao, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong khi đó, hoàn cảnh gia đình đồng chí rất khó khăn, vợ không có việc làm, con tốt nghiệp đại học nhưng không có việc làm trong một thời gian dài, chi phí sinh hoạt của gia đình đều phụ thuộc vào tiền lương hàng tháng của đồng chí. Đến ngày nghỉ hưu đồng chí không có điều kiện về nhà ở.

Thấu hiểu được hoàn cảnh của đồng chí Đon, trong 6 tháng đầu năm 2018, Đảng ủy - Ban chỉ huy Công an quận đã vận động CBCS trong đơn vị và một số mạnh thường quân đóng góp kinh phí xây dựng “Nhà nghĩa tình đồng đội” cho đồng chí Trần Văn Đon, tại huyện Củ Chi, thời gian hoàn thành công trình trong vòng 1 tháng với số tiền trên 80 triệu đồng. Đây là một nghĩa cử và truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta và thực hiện tốt 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân “Đối với đồng sự phải thân ái, giúp đỡ”.

H.H


Số lượt người xem: 931    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày