Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
3
0
9
9
3
Tin tức sự kiện 03 Tháng Mười 2014 1:55:00 CH

Tin An toàn giao thông:

 

Lúc 9g ngày 22/9, khi nghe thông báo từ bộ đàm báo có 01 xe môtô hiệu Lead, biển số 59F1 - 35326 lưu thông từ hướng QL1 về Lê Thị Riêng chạy quá tốc độ 47/40 km/h, Thượng úy Trần Hữu Đức, tổ trưởng tổ công tác làm nhiệm vụ kiểm tra tốc độ trên đường Lê Thị Riêng đã bước ra, làm hiệu lệnh dừng xe để kiểm soát.
Cùng lúc này, 01 nam thanh niên đang chạy xe mô tô biển số 61C1 - 43797 cùng chiều với xe môtô Lead (xe này không vi phạm giao thông) cho rằng CSGT dừng xe của mình nên liền quay đầu xe, tăng tốc độ, bỏ chạy ngược chiều về hướng QL1.
Nhận thấy đây là đối tượng nghi vấn, có dấu hiệu khả nghi, đ/c Nguyễn Danh Phúc liền dùng xe mô tô truy đuổi theo đối tượng. Mặc dù liên tiếp ra hiệu lệnh, yêu cầu dừng xe để kiểm tra nhưng đối tượng này không chấp hành và tiếp tục chạy ngược chiều với tốc độ cao trên đường Lê Thị Riêng, sau đó rẽ trái vào hẽm tập lái xe của trường dạy lái xe Lê Thị Riêng.
 Với tinh thần đấu tranh chống tội phạm đến cùng, đ/c Phúc vẫn cương quyết dùng xe đuổi theo. Chạy được khoảng 100m, đối tượng liền xe cho áp sát vào lề, quăng xe bỏ chạy (chạy bộ) tẩu thoát để lại chiếc xe.
Lúc này, đ/c Đức được người đi đường đưa đến để hỗ trợ đ/c Phúc đã ở lại trông giữ xe cho đ/c Phúc vẫn tiếp tục truy đuổi. Đuổi theo đối tượng khoảng 300m nữa thì đ/c Phúc đã áp sát và khống chế được đối tượng, bàn giao đối tượng cùng tang vật đưa về trụ sở Công an phường Thới An để tiếp tục làm rõ.
Tại Công an phường, đối tượng khai tên Võ Văn Phụng, SN1979, HKTT Long An, là người chuyên vận chuyển xe gian thuê, chiếc xe trên đang được vận chuyển đến biên giới của Campuchia cho chủ. Từ trước đến nay đã vận chuyển trót lọt được 05 lần và những chiếc xe này chủ yếu là do trộm, cắp.
Nhằm kịp thời động viên khen thưởng tinh thần cảnh giác và nhân rộng gương điển hình tiên tiến, đơn vị đã đề xuất Hội đồng thi đua Công an quận đề nghị khen thưởng cho 02 đ/c Phúc và Đức.                                    
LHN(BT)

Số lượt người xem: 3032    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày