Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
2
3
5
9
Tin tức sự kiện 09 Tháng Mười 2013 1:15:00 CH

Thành lập công ty điện lực An Phú Đông

 

Lãnh đạo quận và lãnh đạo ngành điện lực thực hiện nghi thức mở băng khai trương công ty Điện lực An Phú Đông

Ngày 02/10, đồng chí Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; đ/c Trần Ngọc Hổ - Phó Bí thư Quận ủy - Chủ tịch UBND quận đã đến dự Lễ công bố sự kiện thành lập Công ty điện lực An Phú Đông. Đến dự còn có đại diện các ban ngành, đoàn thể quận; Đảng ủy - UBND các phường; đại diện các Ngân hàng, các Công ty xí nghiệp trên địa bàn quận.

Công ty điện lực An Phú Đông được thành lập theo quyết định số 4142 của Tổng công ty điện lực Thành phố Hồ Chí Minh với 12 bộ phận chức năng và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/10/2013, bao gồm 8 phòng, 1 ban và 3 đội. Với những lợi thế có sẵn từ Công ty điện lực Hóc Môn, Công ty điện lực An Phú Đông đã đặt ra các tiêu chí làm việc cho toàn thể cán bộ, công nhân viên chức Công ty nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng điện trên địa bàn Quận 12 tăng trưởng bình quân 10 - 15%, đón đầu cho tiến trình thành lập thành phố Bắc theo đề án “Chính quyền đô thị Thành phố Hồ Chí Minh”.

 

Dịp này, Công ty cũng đã phát động đến toàn bộ nhân viên và khách hàng đến liên hệ tại Công ty nhắn tin ủng hộ Trường Sa, đóng góp 100 triệu đồng cho quỹ “Vì người nghèo” của quận; đồng thời đã ký kết thỏa thuận với ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) về chương trình thu tiền điện tự động qua tài khoản cho tất cả các doanh nghiệp, cá nhân sử dụng điện của Công ty.                          

Tin,ảnh: Minh Nhật(bt)


Số lượt người xem: 7906    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày